“แพรว” เขินเลิฟซีนขี่ “เต้” วาบหวิวใน “My next Doll”

              หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตานางเอกสาว “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” ที่เคยผ่านผลงานแสดงในบทบาทน่ารัก สดใสมาไม่น้อย ครั้งนี้แพรวพลิกคาแร็กเตอร์กับบทบาท “หมอโอ๋” ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่MONOMAX (โมโนแมกซ์) โดยแพรว เผยถึงคาแร็กเตอร์ในเรื่องนี้ให้ฟังว่า

              “ในเรื่องแพรวรับบทเป็นหมอโอ๋ เป็นหมอที่มีปมเรื่องผู้ชายในอดีต เลยทำให้เขาแอนตี้ผู้ชายแล้วก็ไม่ยอมเปิดใจให้ใครสักที แต่ความจริงคือหมอเคยแอบชอบอิฐ จนวันนึงได้กลับมาเจอกัน เพราะว่าเขามีปัญหาเกี่ยวกับอวัยวะบางส่วนในร่างกาย และก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งบทหมอโอ๋ค่อนข้างไกลตัวแพรวมาก เพราะว่าตอนแรกแพรวอ่านบท เราก็ทำการบ้านหมอจริง ๆ แล้วผู้กำกับบอกว่ามันเครียดไป เพราะเป็นหมอในหนังคอมเมดี้ เราก็เลยต้องกลับไปทำการบ้านมาใหม่ด้วยการดูหนังคอมเมดี้หลาย ๆ เรื่อง แล้วใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปมากขึ้นค่ะ กับพี่เต้เคยเจอกันบ้างตามงานทั่วไป แต่เพิ่งได้เคยร่วมงานแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก ก็ได้มาละลายพฤติกรรม นั่งคุยกัน สนิทกันมากขึ้น พี่เต้เป็นคนน่ารักและสุภาพมาก ๆ เวลาที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนกันก็ค่อนข้างเขินนะ เพราะเลิฟซีนเราไม่ได้เวิร์กช้อปกันมาก่อน จะเวิร์กช้อปแค่ซีนบู๊, ซีนต่อปากต่อคำ แต่ทางครูหลี่เจิน ผู้กำกับก็ได้แนะนำว่าให้ปล่อยไหลตามธรรมชาติไปเลย ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ก็อยากให้ลองติดตามอีกหนึ่งผลงานของแพรวกันนะคะ”

              พบกับผลงานของนางเอกสาว “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” กับบทบาท “หมอโอ๋” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

Related posts